Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Ảnh - Xem xe tăng, pháo Nga huấn luyện đêm

Kienthuc.net.vn - 10.000 binh sĩ cùng 101 vũ khí “khủng” Quân đội Nga đang tích cực luyện tập vào ban đêm ở Moscow chuẩn bị cho cuộc duyệt binh 9/5.


Để chuẩn bị cho cuộc duyệt binh kỷ niệm chiến thắng phát xít ngày 9/5, khoảng 11.000 binh sĩ và 101 phương tiện quân sự tối tân Quân đội Nga đang tích cực thực hiện các hoạt động huấn luyện. Ngày 26/4, Quân đội Nga bắt đầu buổi luyện tập đầu tiên trên Quảng trường Đỏ vào ban đêm (từ 10h tối). Trước đó, các hoạt động luyện tập được thực hiện ở khu vực ngoại vi Moscow. Trong ảnh là đội hình bệ phóng tự hành hệ thống tên lửa phòng không tầm trung Buk-2 M2 trên đường Tverskaya đang tiến vào khu vực Quảng trường Đỏ.


Chiếc xe bọc thép hạng nhẹ Tiger trên một con đường ở Moscow lúc 6h chiều.


Một số con đường ở Moscow bị cấm lưu thông để phục vụ cho các đơn vị cơ giới tiến vào thành phố, điều này gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông lớn.


Đội hình bộ binh di chuyển trên Quảng trường Đỏ.


Đội hình xe bọc thép Tiger và pháo tự hành Msta-S trên đường Tverskaya trước khi tiến vào Quảng trường Đỏ. Mặc dù trời mưa và thời tiết lạnh, nhưng nhiều người dân vẫn “bám trụ” trên vỉa hè để chụp những phương tiện cơ giới.


Đội hình bệ phóng tự hành tên lửa phòng không tầm trung Buk-2 M2 trên đường Tverskaya.


Đội hình bộ binh luyện tập đi đều trên Quảng trường Đỏ.


Đội hình bệ phóng tự hành tên lửa phòng không S-400 (đi sau chiếc Buk-2 M2) đang tiến vào Quảng trường Đỏ.


Các buổi luyện tập duyệt binh vào ban đêm sẽ tiếp tục được thực hiện vào ngày 29/4 và 3/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét