Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: Galaxy S IV mini sắp ra mắt

Kienthuc.net.vn - Galaxy S IV mini ra mắt vào tháng 7, điện thoại thông minh dành cho người mù, Siri lưu trữ mệnh lệnh điều khiển trong 2 năm... là những tin đáng chú ý trong ngày.


Samsung Galaxy S IV mini sẽ ra mắt vào giữa tháng 7. Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy S IV sẽ ra mắt vào tuần thứ 29 của năm 2013, tức là vào giữa tháng 7. Theo tin đồn, điện thoại có thể có 2 phiên bản: 1 sim và 2 sim, với 2 màu đen trắng, màn hình 4,3 inch, qHD, camera 8 MP, dùng lõi tứ.


Siri có thể lưu giữ lệnh của người dùng trong 2 năm. Theo Engadget ngày 20/4, Trudy Muller - phát ngôn viên của Apple - đã xác nhận với tờ Wired rằng dữ liệu điều khiển Siri của người dùng sẽ được lưu trữ trong máy chủ của Apple đến 2 năm để "phân tích".


HTC One chính thức lên kệ tại Mỹ. Ngày 19/4 vừa qua, các nhà mạng tại Mỹ như AT&T, Sprint, Best Buy… đã chính thức bán ra HTC One. Giá chung của một số nhà mạng là 200 USD kèm hợp đồng ràng buộc 2 năm cho phiên bản 32 Gb.


Rò rỉ thêm hình ảnh bộ phận của điện thoại Apple mới. Nhà phân phối Moumantai của Nhật mới đưa ra hình ảnh của 2 bộ phận dược đánh số là 821. Nhiều người cho rằng đây có thể là hình ảnh chiếc camera của điện thoại iPhone giá rẻ hoặc iPhone 5S bởi nó có khá nhiều điểm tương đồng với iPhone5.


Đã có smartphone dành cho người mù. Smartphone được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người khiếm thị đã trở thành hiện thực và sẽ sớm được phát hành tại Ấn Độ. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc smartphone này là thay vì sử dụng màn hình cảm ứng, máy sẽ sở hữu các điểm nhỏ có thể chuyển động qua lại và tạo nên những kí tự nổi giúp cho người mù có thể đọc được chúng.


Lộ thêm hình ảnh của Nokia Lumia 928. Trên trang Twitter, tài khoản @evleaks cho biết đây sẽ là hình dáng chính thức của chiếc điện thoại Nokia Lumia 928. To nhiều nguồn tin Lumia 928 sẽ sở hữu nhiều đặc tính của Lumia 920, với màn hình 4,5 inch, có độ phân giải 1280x768, camera OIS 8.7 MP kèm đèn flash LED/Xenon.


19% người được hỏi muốn mua iWatch. Hãng Change Wave Research, một công ty nghiên cứu đã tiến hành khảo sát trên 1.713 người Bắc Mỹ để tìm hiểu xem họ có quan tâm đến iWatch hay không. Kết quả cho thấy 19% người được hỏi có ý định mua iWatch- một tín hiệu đáng mừng cho sản phẩm mới của Apple.


Blade 13 Carbon: Laptop mỏng và nhẹ nhất thế giới. Theo Inhon, Blade 13 Carbon chỉ nặng 870 gram và dày chỉ 10,7 mm, tức mỏng hơn 2 mm so với Lavie X của NEC (12,8 mm), và nhẹ hơn LaVie Z 5 gram (LaVie Z nặng 875g). Về chất liệu, trong khi phần đáy sử dụng sợi carbon thì phần bề mặt bàn phím dùng chất liệu hợp kim magie. Cấu hình của máy khá cao, với chip Core i5-3337U hoặc i7-3537U, màn hình 13 inch độ phân giải 1080p, SSD 128GB hoặc 256GB, RAM 4GB. Người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 1350 USD để sở hữu Blade 13 Carbon.


Smartphone chạy Firefox OS xuất xưởng tuần tới. Theo đó, hãng điện thoại Geeksphone của Spain sẽ là cái tên đầu tiên mang hệ điều hành Firefox OS đến người dùng đại trà với hai dòng máy Keon và Peak. Cả hai đều được bắt đầu bán ra vào tuần tới và đều nhắm vào thị trường điện thoại giá rẻ. Cụ thể, Keon được bán với giá 119 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) trong khi Peak có giá nhỉnh hơn một chút 149 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).


Web Trung Quốc cung cấp ứng dụng iOS mà không cần jailbreak. Trang mạng 7659 cho biết họ có thể cung cấp cho người dùng hệ điều hành iOS những ứng dụng trả tiền một cách hoàn toàn miễn phí. Phương thức để làm được điều này là sử dụng những công cụ có bản quyền mà Apple cung cấp cho nhân viên của mình để phá khóa.

Lùn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét