Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Ảnh - Những sản phẩm "điên rồ" khiến con người phát sốt

Kienthuc.net.vn - Có những sản phẩm khi vừa ra mắt đã ít nhiều gặp phải sự “dị nghị” của người dùng. Nhưng cùng với thời gian, chúng đã khẳng định được vai trò của mình.


Kính Google. Chính chủ tịch điều hành Google Eric Schmidt đã thừa nhận rất nhiều người cho rằng chiếc kính mới của Google nhìn khá lạ mắt. Ông cũng thừa nhận công nghệ đeo này có thể sẽ cần một loạt các quy tắc xã hội mới.


Xe trượt scooter Segway. Công ty Segway đã đem đến cho chúng ta một loại hình di chuyển hoàn toàn mới: xe scooter hai bánh, hồi chuyển và giữ thăng bằng được. Phương tiện di chuyển cá nhân này có vẻ khác kỳ dị khi mới lần đầu ra mắt nhưng nó lại là phương tiện hữu dụng cho những du khách muốn vãn cảnh.


Máy trả lời tự động. Những chiếc máy trả lời tự động chỉ được phổ biến vào những năm 60. Trước đó mọi người hoàn toàn không nghĩ rằng nó lại quan trọng đến thế.


Ô tô. Lần đầu được ra mắt, không ít người đã gọi đây là một “con ngựa điện”. Cỗ máy kỳ quặc này đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách thức di chuyển. Xe hơi ngày này có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Đáng tiếc là trong 100 năm qua, chiếc ô tô không thay đổi là máy.


Bàn chải đánh răng điện. Lúc đầu, việc “cơ khí hóa” một công việc đơn giản như thế này có vẻ là một ý tưởng rất điên rồ, nhưng ngày nay hàng triệu người đã sử dụng thiết bị này hàng ngày.


Tai nghe bluetooth. Chỉ vài năm trước đây thôi, việc thấy một người đi lang thang và nói chuyện một mình thật là lạ lùng. Nhưng khi đã biết đến sự tồn tại của tai nghe bluetooth, thì điều đó không còn quá lạ lẫm nữa.


Kính áp tròng. Kính áp tròng được giới thiệu từ năm 1889, nhưng phải 84 năm nó mới có được hình dáng và sự thông dụng như hiện giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét