Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: Một nửa iPhone bán ra là "đồ cũ"

Kienthuc.net.vn - Gần một nửa số iPhone bán ra trong quý I là "đồ cũ", Nokia bắt đầu kiện HTC, Galaxy Note III sẽ sử dụng màn hình OLED nhựa đầu tiên trên thế giới ...là tin nóng trong ngày.



Quý I/ 2013, gần nửa iPhone bán ra là “đồ cũ”. Tổ chức nghiên cứu tin tức tiêu dùng (CIRP) cho biết trong quý I, gần một nửa số điện thoại iPhone được bán ra là mẫu iPhone cũ, trong đó 14% mua iPhone 4, 33% mua iPhone 4S, 53% mua iPhone 5.



Nokia ra mắt điện thoại với bàn phím QWERTY mang phong cách Lumia. Nokia vừa tiết lộ một thiết bị với bàn phím QWERTY mới với nhiều điểm mang phong cách thiết kế của dòng điện thoại Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone hiện nay.



Samsung Galaxy Note 8 tại Việt Nam có giá siêu đắt. Với mức giá 12 triệu đồng, Galaxy Note 8 đắt hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với chiếc iPad mini phiên bản 3G, và cao hơn gần 4 triệu đồng so với giá bán niêm yết tại thị trường Mỹ.



Huawei giới thiệu điện thoại mới A199, màn hình 5 inch cho thị trường Trung Quốc. Điện thoại mới này của Huawei chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, bộ vi xử lý lõi tứ, 1,5 GHz, Ram 2Gb, dung lượng trong 8GB và camera sau 8 MP, màn hình thường, có độ phân giải 720p.



Photojojo giới thiệu ống kính chụp zoom 25 USD cho iPad. Hãng chuyên về phụ kiện cho điện thoại Photojojo mới giới thiệu 2 loại ống lens, dùng cho iPad và iPad mini, cho khả năng zoom 10X với bản iPad full và 12X với bản iPad mini. Cả 2 sản phẩm này được bán với giá sốc là 25 USD.



HTC One bắt đầu bán bản quốc tế với giá dưới 600 USD. Bản 32 GB quốc tế của HTC One được bán rẻ hơn so với iPhone 5 gần 200 USD.



Rò rỉ hình ảnh tablet Acer 8 inch. Hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình rộng 8 inch và một bàn phím gắn theo nó. Tablet mới chạy hệ điều hành Windows 8 Pro 32 bit, bộ xử lý Tntel Atom Z2760.



Galaxy Note III có màn hình OLED nhựa đầu tiên. Theo trang SamMobile, Samsung sẽ quyết định trang bị cho Galaxy Note III màn hình OLED nhựa đầu tiên trên thế giới. Màn hình này sẽ giúp thiết bị trở nên mỏng và nhẹ hơn so với thiết bị kính.



Nokia bắt đầu kiện HTC vì sử dụng mic biên độ rộng. Nokia đã có được lệnh của tòa án khu vực Amsterdam, liên quan đến microphone biên độ rộng và HTC đang sử dụng trong điện thoại “bom tấn” của mình là HTC One. Theo Nokia, HTC One đang sử dụng microphone giống hệt cái mà Nokia đang sử dụng cho dòng điện thoại Lumia của mình.



LG sắp ra mắt smartphone Optimus G Pro. LG vừa mới tiết lộ nội dung buổi sự kiện sắp diễn ra tại thành phố New York, Mỹ. Điện thoại mới sẽ xuất hiện ở Mỹ, với khả năng tích hợp mạng 4G LTE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét