Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Ảnh - Lính dù Trung Quốc tập luyện

Kienthuc.net.vn  - Lính dù là lực lượng đặc biệt tinh nhuệ thuộc Không quân Trung Quốc với vai trò chính tham gia chiến dịch đổ bộ đường không.


Hiện nay, trong thành phần Không quân Trung Quốc biên chế Quân đoàn lính dù số 15 gồm 3 sư đoàn chủ lực (phiên hiệu 43/44/45). Trong ảnh là một nhóm “lính mới” đang chuẩn bị cho bài huấn luyện nhảy dù ở độ cao thấp vào ngày 11/4.


Khóa huấn luyện này bao gồm cả nhảy dù vũ trang và nhảy dù ban đêm. Trong ảnh là các binh lính đang cẩn thận kiểm tra bộ dù.


Chỉ huy động viên tinh thần cho "lính mới" chuẩn bị cho bài nhảy dù.



Trong các chiến dịch đổ bộ đường không, lính dù Trung Quốc thường được vận chuyển bằng các máy bay vận tải Il-76, Yu-8, Yu-7 và các loại trực thăng hạng trung (Mi-8/17, Z-8 và Z-9). Trong ảnh các lính dù chuẩn bị lên máy bay vận tải hạng nhẹ Yu-5 (Trung Quốc sao chép công nghệ loại Antonov An-2 của Liên Xô).


Tất cả thành viên thuộc đơn vị nhảy dù quyết tâm hoàn thành xuất sắc mục tiêu của khóa huấn luyện


Sau đó, từng người nhảy ra khỏi máy bay thực hiện bài tập nhảy dù.


Trong các chiến dịch đổ bộ đường không, lính dù Trung Quốc có sự hỗ trợ từ phương tiện cơ giới chiến đấu như xe chiến đấu bọc thép chuyên dụng ZLC2000, pháo cối tự hành, xe đa dụng hạng nhẹ, pháo tự hành chống tăng…


Tất cả binh sĩ tham gia khóa huấn luyện đều tiếp đất thành công.

Lùn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét