Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Ảnh - Toàn cảnh vụ bắt giữ tên khủng bố tại Boston

Các cuộc tấn công khủng bố đầu tiên tại Mỹ sau ngày 11/9 là một sự tiếp nối bất ngờ. Các nghi phạm chính trong vụ đánh bom một số anh em Tsarnaevy. Họ sống ở Chechnya trước khi bắt đầu những năm 1990, sau đó chuyển đến Kyrgyzstan và cuối cùng là tại Hoa Kỳ.

Vào những ngày này ở Boston trong một câu chuyện khá Hollywood - cảnh sát toàn bộ thành phố bị săn bắt trong suốt 19 năm Johar Tsarnaevym, trong khi anh trai đã bị giết chết trong một Tamerlane loạt đá luân lưu. (ko bik GG dịch kiủ gì luôn)



19 Tháng Tư, thứ Sáu phương tiện truyền thông báo cáo rằng thủ phạm của hành động khủng bố trong thời gian chạy quốc tế nổi tiếng ở Boston là anh em Johar và Tamerlane Tsarnaevy. Này tin tức về người bản địa của Bắc Kavkaz vui mừng internet . Trong các mạng xã hội Twitter bắt đầu một cuộc tranh luận nóng cho dù chúng ta nên xem xét một người đàn ông Chechnya đã sống hơn 10 năm ở Mỹ, cũng như xem xét cho câu hỏi quốc gia, các nhà lãnh đạo Nga và Mỹ.

Cách này hay cách khác, để tìm kiếm những kẻ tình nghi đã ném tất cả sức mạnh. Thánh Lễ, ngày 19 tháng tư 2013. (Ảnh: Mario Tama | Getty Images):



Nhớ lại rằng các cuộc tấn công khủng bố đầu tiên tại Mỹ sau vụ 11/9 xảy ra ngày 15 tháng 4 năm 2013 tại Boston, tại kết thúc của thế giới Boston Marathon nổi tiếng, khi vận động viên về đích. Hai vụ nổ trong khoảng thời gian 12 giây. 3 người thiệt mạng, 183 người bị thương. Việc điều tra các trường hợp này đã được tham gia vào việc FBI. (Ảnh: Matt Rourke | AP):



Nghi phạm được tính toán thông qua các camera giám sát trên các đường phố của Boston.

" Nghi ngờ số 1 "(ảnh trái, trong đầu màu đen) - Tamerlan Tsarnaev - trong quyền anh và muốn chơi cho đội tuyển Mỹ. Ông nói rằng ông đã không tìm thấy bất kỳ bạn bè người Mỹ, nhưng tôi muốn chơi cho Mỹ, không Nga. Nó cũng thú vị là trên 12 Tháng Một năm 2012 ngày 17 tháng 7 năm 2012 Tamerlane đã ở Nga.

" Nghi ngờ số 2 "(bên phải) - Johar Tsarnaev. Chechnya quốc tịch, được sinh ra ở Kyrgyzstan, đến Mỹ năm 2002, đã được nghiên cứu sinh tại Cambridge vào năm 2011, đã trở thành một công dân của Hoa Kỳ ngày 11 Tháng 9 năm 2012 được đặc trưng bởi gần, như một chàng trai trẻ thông minh. Cha Johar trong một cuộc phỏng vấn với AP qua điện thoại từ Makhachkala, cho biết: "Con trai tôi - một thiên thần thực sự." (Ảnh: AP Photo | Cục Điều tra Liên):



Vào đêm 19 tháng tư sự kiện ở Boston phát triển bởi Hollywood kịch bản. Vào ban đêm, anh em Tsarnaevy giết 26 tuổi cảnh sát Sean Collier và cố gắng ăn cắp một chiếc Honda CRV. Trong một người anh em loạt đá luân lưu Tamerlan bị tử thương. Em trai, là một sinh viên năm hai Đại học Khoa Y, chạy trốn khỏi hiện trường vụ án, được cho là di chuyển bằng xe hơi thông qua các anh em chết và tôi giấu bản thân mình. Tamerlane đã được thực hiện với những vết thương nghiêm trọng đến bệnh viện, nơi ông qua đời.

19 Tháng 4 cảnh sát Boston chính thức tuyên bố muốn Johar Tsarnaeva. "Thiên thần" bắt đầu tìm kiếm cho tất cả các cảnh sát Boston. (Ảnh: Darren McCollester | Getty Images):



"Nghi ngờ số một" giết chết "tình nghi số 2" là trên lỏng lẻo, nó là rất nguy hiểm "(Cảnh sát Boston, Đại tá Timothy Elbon)  (Ảnh: AP Photo | Matt Rourke):



Hoạt động để nắm bắt Johar Tsarnaeva tổ chức ở ngoại ô Boston Watertown. Cư dân của khu vực có hoạt động đặc biệt đã diễn ra, nó đã được khuyến cáo không ra khỏi nhà. (Ảnh: AP Photo | Charles Krupa):



Cảnh sát lo ngại rằng trong Watertown có thể là thiết bị nổ. Đặc công chải nông thôn. (Ảnh: Reuters | Lucas Jackson):



Ngay sau đó, CNN cho biết một nghi can tham gia trong vụ tấn công khủng bố ở Boston, Johar Tsarnaev 19 tuổi "dồn" sau khi một quấy rối 15 giờ ở ngoại ô Boston Watertown, Massachusetts, và "nơi ở của ông được biết đến với cảnh sát." FBI (ảnh), tiến hành một hoạt động để nắm bắt Johar Tsarnaeva, chặn một trong những khu phố. (Ảnh: AP Photo | Michael Dwyer):



Trong một khu vực mà ông có thể ẩn Tsarnaev Jr là một sự tập trung cao của nhân viên cảnh sát, kỹ sư, nhân viên của FBI và xe bọc thép. (Ảnh: AP Photo | Charles Krupa):



Bất chấp những lời cảnh báo, tại khu vực hàng rào và sau đó chạy đây người dân bất cẩn của Boston. (Ảnh: AP Photo | Charles Krupa):



Khác. Chạy tìm chỗ trốn. (Ảnh: AP Photo | Matt Rourke):



Thân Tsarnaevyh đã bị sốc. Chú anh em Ruslan Tsarnaev nói người lớn tuổi nhất trong số họ - Tamerlane - gọi ông và yêu cầu sự tha thứ cho mình "hành động." Chú út gửi một thông điệp thông qua các phương tiện truyền thông Mỹ: "đầu hàng, Johar, bạn đã bị thất sủng tất cả Chechnya." (Ảnh: AP Photo | Matt Rourke):



Anzor Tcarnaev, người tự gọi mình là cha đẻ của Johar và Tamerlane, cung cấp cho một cuộc phỏng vấn trong Makhachkala, 19 Tháng Tư năm 2013. (Ảnh: Reuters | Reuters TV):



Sau những tin tức mà các anh em Tsarnaevy một thời gian sống ở Nga, các nhà chức trách Nga cho biết họ mong đợi các thông tin chính thức của Mỹ về nó. Đồng thời , Vladimir Putin nói rằng Moscow không chia những kẻ khủng bố vào bạn bè và kẻ thù.

Đường phố trống của khu vực Boston, nằm trong hàng rào trong các cuộc tấn công để nắm bắt Johar Tsarnaeva. (Ảnh: Reuters | Neal Hamberg):


"Tsarnaevyh chúng ta không biết, họ không sống ở Chechnya, sống và học tập tại Mỹ. Những gì đã xảy ra ở Boston - đó là lỗi của tình báo Mỹ "( Tổng thống Chechnya Ramzan Kadyrov )

Một vùng ngoại ô của Boston Watertown, 19 Tháng Tư 2013. (Ảnh: Mario Tama | Getty Images):



Khu vực bị bao vây Boston, 19 tháng 4 năm 2013. (Ảnh: Reuters | Neal Hamberg):



Đồng hồ đặc công, Boston, 19 tháng tư năm 2013. (Ảnh: AP Photo | Michael Dwyer):



Sự hấp dẫn cho các công dân của Boston trong những nơi trú ẩn, 19 tháng 4 2013. (Ảnh: AP Photo | Elise Amendola):



(Ảnh: Reuters | Brian Snyder):



Bắt giữ một nghi can Johar Tsarnaeva giúp cuộc gọi từ một người dân địa phương. Ông nói Tsarnaeva Jr và báo với cảnh sát. (Ảnh: AP Photo | Charles Krupa):



Người dân tò mò làm ảnh đẹp nhất về những gì đang xảy ra của họ. (Ảnh: AP Photo | Michael Dwyer):



Tòa nhà này, mà giấu bị cáo buộc khủng bố Boston. Cảnh sát xông vào nơi ẩn náu của mình, sử dụng lựu đạn gây choáng. (Ảnh: Darren McCollester | Getty Images):



Boston ngoại ô Watertown, 19 Tháng Tư 2013. (Ảnh: AP Photo | Matt Rourke):



Nghi ngờ trong các cuộc tấn công khủng bố đầu tiên tại Mỹ sau ngày 11/9 Tsarnaev Johar đã bị bắt . Ông vẫn còn sống nhưng bị thương (bên trái ảnh). Người dân hân hoan của Boston đã xuống đường sau khi các cuộc tấn công:




"Nó vẫn còn rất nhiều câu hỏi. Lý do tại sao những người trẻ, những người lớn lên và học ở đây đã cam kết như vậy. Như họ đang chuẩn bị nó, là có bất kỳ sự giúp đỡ bên ngoài "( Tổng thống Obama).

Việc tạm giữ một nghi can trong vụ tấn công khủng bố ở Boston trong các tình báo Mỹ đã biến mất một ngày. Boston, ngày 19 tháng tư năm 2013. (Ảnh: Jared Wickerham | Getty Images):


Lùn
http://loveopium.ru/news/manhunt_underway.html (GG Translate)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét