Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Ảnh - Kingdom Tower - Tòa nhà cao nhất thế giới - Cao 1km

Tiến bộ không đứng yên, vào tháng Ba năm nay, xây dựng đầu tiên trong lịch sử nhân loại chiều cao tòa nhà chọc trời của hơn 1 km! Trong thực tế, một người khổng lồ như vậy (Al Burj) đã định xây dựng ở Dubai trở lại vào năm 2012, nhưng do cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, dự án đã bị hủy bỏ vào năm 2009.

Nhưng sự cám dỗ để lần đầu tiên vượt qua rào cản của 1000 mét là rất lớn. Anh Tháp - dự án tòa nhà cao nhất thế giới, dự kiến 32 km về phía bắc Jeddah, Ả Rập Saudi. Chiều cao công trình phải đạt 1.007 mét, được gần 200 mét vượt qua kỷ lục của tháp Burj Khalifa tại Dubai (828 m). Xung quanh tòa nhà sẽ được bố trí một thị trấn nhỏ, nơi họ có thể sống tới 80 nghìn người.

Hình ảnh đã được công bố (trực quan) của các tòa nhà chọc trời trong tương lai:



Một so sánh với tòa nhà chọc trời hiện có và tháp Eiffel :





Trong tháng 4 năm 2011, một số cơ quan thông tin báo cáo rằng kế hoạch xây dựng đã được phê duyệt và tổng chi phí xây dựng sẽ là khoảng 30 tỷ USD



Xây dựng tháp được lên kế hoạch trong sa mạc Ả Rập. Xây dựng sẽ là vô cùng khó khăn vì chiều cao của vật liệu xây dựng tháp phải nâng bằng máy bay trực thăng .



Giá tổng cộng của dự án, bao gồm cả một thị trấn vệ tinh, được ước tính khoảng 20 tỷ USD (so với chi phí xây dựng cao nhất tại thời điểm này tòa nhà chọc trời " Burj Khalifa "- 1,5 tỷ USD), nhưng số lượng dự kiến ban đầu của không hơn 10 tỷ USD



Từ đỉnh của tòa tháp sẽ là khu vực có thể nhìn thấy trong vòng bán kính khoảng 140 km. Người ta cho rằng các thành phố vệ tinh sẽ bao gồm chủ yếu là các công trình nhà ở cao cấp, khách sạn và các trung tâm kinh doanh.

Điểm nhấn kiến ​​trúc là ban công chiếc đĩa:





Cuộc sống trên km độ cao ...



Translate GG nên không rõ lắm, xem link gốc nhé: http://loveopium.ru/aziya/kingdom_tower.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét