Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: Samsung Galaxy S IV gặp "rắc rối"

Kienthuc.net.vn - Samsung Galaxy S IV gặp "rắc rối", kính Google có đối thủ cạnh tranh mới, Apple có quý kinh doanh tốt nhất tại Trung Quốc... là những tin đáng chú ý trong ngày.


Galaxy S IV gặp rắc rối vì thiếu hàng. Samsung cho biết ngoài việc chậm cung cấp cho một số nhà mạng Mỹ, số lượng cung cấp Galaxy S IV có thể sẽ bị hạn chế, do “nhu cầu thế giới quá lớn”.


Nhật định cạnh tranh với kính Google bằng Telepathy One. Nhật đang bắt đầu sản xuất kính Telepathy One, một thiết bị đeo có chức năng như của kính Google. Thiết kế của kính này trông có vẻ “viễn tưởng” hơn so với kính Google. Nó có một màn hình chiếu hiện trên mắt người dùng. Máy chiếu là chiếc điện thoại di động được cài đặt 1 ứng dụng đặc biệt. Nó có thể chia sẻ nội dung giữa người dùng và người đeo kính.


Apple sẽ mở hội nghị các nhà phát triển Apple toàn thế giới vào ngày 10-14/6. Hội nghị này nhằm quy tụ các nhân tài trong nhiều lĩnh vực: điều hành, kỹ sư, các nhà phát triển, chế tạo ứng dụng và các công nghệ khác cho iPhone, iPad và Mác trên toàn thế giới.


HTC cho biết phán quyết của tòa án Hà Lan không ảnh hưởng đến HTC. HTC cho rằng HTC One không phải là mục tiêu của những phán quyết của tòa án Hà Lan, liên quan đến vụ lùm xùm về sự giống nhau bất thường của loa HTC One và Nokia Lumia 720. Đây là vấn đề của Nokia và STMicroelectronics, nhà cung cấp thiết bị này.


Lợi nhuận Apple tại Trung Quốc: một quý kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay. CEO Apple, Tim Cook cho biết Trung Quốc đang là thị trường mà Apple muốn hướng tới, và quý vừa rồi là một quý thành công của họ, với lợi nhuận đạt 8,8 tỉ USD, tăng 11% so với năm ngoái.


: Nữ giới sở hữu smartphone nhiều hơn nam giới. Năm 2010, một cuộc khảo sát chỉ ra rằng 63% smartphone do đàn ông sở hữu, nhưng thực tế đó giờ đã thay đổi khi có tới 58% smartphone trên thế giới thuộc về nữ giới.


Apple kỷ niệm 1 thập kỷ ra mắt iTunes. Để kỷ niệm nhân dịp 10 năm ngày ra mắt iTunes, Apple đã cho ra mắt màn hình dòng thời gian tương tác trên iTune Store, gợi nhớ về những thời điểm đáng nhớ trong 10 năm qua.


iMac sẽ tiếp tục bị trì hoãn ngày ra mắt. Tim Cook thừa nhận người dùng sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi Apple cho ra đời những mẫu iMac mới, có thể là vào năm 2013.


Instagram sẽ có trên Windows Phone. Gần đây xuất hiện tin đồn Instagram cuối cùng cũng quyết định cho ra mắt ứng dụng dành cho dòng điện thoại Windows Phone, sau tin đồn thất thiệt rằng Windows Phone sẽ đánh bật Android để sở hữu Instagram.


Apple sẽ giới thiệu iOS 7 vào tháng 10. Có vẻ như Apple sẽ chọn Hội nghị các nhà phát triển Apple toàn thế giới vào ngày 10/6 làm dịp giới thiệu iOS 7. Đến thời điểm này, thông tin về iOS 7 còn khá ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét