Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Ảnh - Ảnh quân sự ấn tượng tuần qua: Sĩ quan Việt trên tàu Mỹ

Kienthuc.net.vn - Sĩ quan Việt - Mỹ giao lưu, lính thủy đánh bộ Mỹ - Hàn tập trận, Trung Quốc khoe vũ khí trước tướng Mỹ là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.


Sĩ quan Việt Nam và Mỹ chụp ảnh lưu niệm trước tháp pháo 127mm tàu khu trục USS Chung Hoon (DDG-93) thăm cảng Tiên Sa, Đà Nẵng từ 21-25/4.


Trong chuyến thăm này, Hải quân Việt – Mỹ đã có một loạt hoạt động trao đổi trong các lĩnh vực ứng cứu thiên tai, y tế, nhân đạo, giao lưu thể thao... . Trong ảnh là một sĩ quan Mỹ đang giúp sĩ quan Việt Nam mặc bộ đồ cứu hỏa trên tàu khu trục USS Chung-Hoon.


Báo Quân đội Nhân dân đăng hình ảnh hoạt động huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại Trung đoàn Tăng - Thiết giáp 416, Quân khu 9. Trong ảnh là những chiếc xe tăng hạng nhẹ PT-76B đã phục vụ trong quân đội ta nửa thế kỷ.


Quân đội Mỹ - Hàn tiếp tục hoạt động tập trận “Đại bàng non” kéo dài 2 tháng. Trong ảnh là xe bọc thép lội nước AAV7 của Hàn Quốc đang nhả khói ngụy trang, che mắt địch trong tập trận đổ bộ ở bờ biển Pohang.


Những đám mây hình tròn được tạo ra bởi lựu đạn khói, phóng đi từ những chiếc xe lội nước AAV7 trong tập trận đổ bộ lính thủy đánh bộ Mỹ - Hàn ở bờ biển Pohang.


Dàn pháo, súng máy, rocket, tên lửa, bom trang bị trên trực thăng chiến đấu Không quân Trung Quốc được đưa ra “khoe” trong chuyến thăm của Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ Martin Dempsey tới căn cứ Trung đoàn trực thăng số 4.


Đội hình xe tăng Leopard 2SG của Quân đội Singapore trong cuộc tập trận tại Đức.


Pháo thủ xe tăng Leopard 2SG Quân đội Singapore trong tháp pháo.


Pháo phản lực phóng loạt RM-70 của Quân đội Hy Lạp khai hỏa trong cuộc tập trận bắn đạn thật.


Bài bay mạo hiểm "thót tim" của phi đội bay biểu diễn Không quân Thổ Nhĩ Kỳ.


Hai chiếc CH-47 Không quân Anh đang cẩu những chiếc xe đa dụng trong cuộc tập trận đổ bộ đường không Liên quân Anh - Pháp.


“Chiếc đầu” bóng lộn của tiêm kích F-35 đang thử nghiệm.


Lính dù Không quân Mỹ đổ bộ từ trực thăng CH-53E trong tập trận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét