Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: HTC One “thơm lây” nhờ... Galaxy S IV

Kienthuc.net.vn - Nokia Lumia 928 xuất hiện tại một cửa hàng bán phụ kiện, CEO Facebook tự giảm tối thiểu lương và thưởng, HTC tặng máy tính bảng cho phụ nữ trẻ Đông Nam Á ... là những tin nổi bật ngày qua.


Lumia 928 xuất hiện tại cửa hàng bán phụ kiện. Chiếc điện thoại Nokia Lumia 928 sẽ có viền màn hình nhỏ hơn đồng thời màn hình cũng sáng và đẹp hơn Lumia 920. Nguồn tin này vừa được thành viên VERTE10 của trang mạng Reddit cũng là người chuyên bán các phụ kiện cho smartphone đưa ra sau khi một khách hàng tới cửa hàng của VERTE10 mua vỏ bao cho chiếc điện thoại-được cho là Lumia 928, của mình.


Mark Zuckerberg tự cắt giảm lương thưởng ở mức tối đa. Ủy ban ngoại tệ và an ninh Mỹ cho biết giám đốc điều hành Facebook, Mark Zuckerberg sẽ chỉ nhận lương 1 USD trong năm nay. Zuckerberg cũng từ chối mọi khoản tiền thưởng mà mình có thể nhận được.


Facebook Home bị “chán ngấy” khi người dùng hết tò mò. Facebook Home vẫn có lượt tải về khá cao với 500.000 lượt tải về trong tuần đầu tiên và xếp vị trí top 50 của ứng dụng Android. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đầu thành công như vây, ứng dụng của mạng xã hội màu xanh đã có dấu hiệu "tuột dốc không phanh" khi rớt khỏi top 50 xuống vị trí thứ 130.


Biến màn hình LCD thành màn hình cảm ứng chỉ với 100 nghìn đồng. Các nhà nghiên cứu thuộc phòng thí nghiệm máy tính của trường Đại học Washington đã thành công khi biến màn hình LCD thành màn hình cảm ứng chỉ với 5 USD (khoảng 100 nghìn đồng) và một vài phần mềm thông minh, sử dụng công nghệ uTouch, hoạt động bằng cách đo nhiễu điện từ gây ra bởi ngón tay người dùng khi di chuyển gần hoặc chạm vào màn hình LCD.


Chủ tịch HTC sẽ tặng máy tính bảng cho phụ nữ Đông Nam Á. Bà Cher Wang, chủ tịch hãng HTC cho biết bà sẽ hiến tặng 100.000 máy tính bảng cho phụ nữ trẻ Đông Nam Á để thúc đẩy việc học hành, giúp đem lại sự bình đẳng trong giới tính.


Galaxy Note 3 đã lộ diện với màn hình 5,99 inch, chip 8 lõi và 3 GB RAM. Trang mạng MyDrivers của Trung Quốc vừa đăng tải hình ảnh được cho là chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3. MyDrivers cho biết Galaxy Note 3 sẽ được trang bị màn hình 5,99 inch độ phân giải 1.080x1.920 pixel cùng vi xử lý 8 lõi Exynos 5410 Octa trong đó có 4 lõi A15 xung nhịp 2 GHz và 4 lõi A7 xung nhịp 1,7 GHz. Đặc biệt, máy sở hữu tới 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ lưu trữ (có hỗ trợ cả thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, Note 3 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean và có tên model là I9500.


Ipad lại đoạt giải thưởng J.D .Power và Asociates. Đây là giải thưởng đo độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. iPad đạt 836/1000 điểm. iPad được đánh giá cao bởi dễ vận hành, có phong cách và thiết kế đẹo, có nhiều tính năng tốt.


HTC One được “thơm lây” nhờ Galaxy S IV. Chủ tịch HTC Bắc Mỹ Mike Woodward cho biết nhờ được đem ra so sánh với mẫu điện thoại hút hàng nhất hiện này là Galaxy S IV mà số lượng tiêu thụ của HTC One là hết sức khả quan.


Máy tính bảng Nokia chạy hệ điều hành Windows ra mắt ngày 14/5? Theo một nguồn tin từ Ấn Độ, Nokia đang chuẩn bị giới thiệu chiếc máy tính bẳng đầu tiên, chạy hệ điều hành Windows của mình. Nó có màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1366x768, bộ vi xử lý 1GHz. RAM 1 GB. Kích thước 256,6x175,3x9,7 mm. Máy tính bảng nặng 676g.


Apple từ chối sửa lỗi trên file lưu trữ Web của Safari. Nhà phát triển phần mềm của Metaspoit Joe Vennix đã thông báo về lỗ hổng trong định dạng file lưu trữ web của Safari kèm theo phương pháp sửa cho Apple. Theo trang mạng Rapid7, Apple đã trả lời bằng họ sẽ không sửa và yêu cầu người dùng tự tìm cách khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét