Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Ảnh - Vì sao "siêu bò" Lamborghini Veneno bị chê tơi tả?

(Kienthuc.net.vn) - Siêu xe đình đám Lamborghini Veneno đứng đầu bảng danh sách “100 xe xấu nhất mọi thời đại” của Edmunds - trang tin xe hơi nổi tiếng của Mỹ bình luận.


Lamborghini Veneno chính là cái tên siêu xe ấn tượng nhất trong năm 2013 và cả thế giới đều công nhận điều đó. Tuy nhiên, trang tin xe hơi danh tiếng Edmunds lại bình chọn chiếc siêu xe mới nhất và ấn tượng nhất của Lamborghini đứng đầu bảng trong danh sách “100 xe xấu nhất mọi thời đại”.




Được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2013 (Thụy Sĩ), Lamborghini Veneno được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi sự phá cách trong thiết kế, sức mạnh và hiệu suất ấn tượng.


Lamborghini Veneno đã đứng đầu trong bảng danh sách những chiếc xe ấn tượng nhất tại Triển lãm ô tô Geneva 2013 của hầu hết các trang tin xe hơi danh tiếng và uy tín.


Tuy nhiên, vẫn luôn xảy ra những ngoại lệ. Đó chính là trang Edmunds và biên tập viên John Pearley Huffman đã khẳng định chiếc Lamborghini Veneno là siêu xe “xấu xí”. Điều này có thể khiến những tín đồ của siêu xe “bò tót” cảm thấy nổi giận.


“Tất cả những ý tưởng sáo rỗng và thiết kế xấu xí của hãng xe Lamborghini, được nhồi nhét vào một chiếc xe đắt đỏ. May mắn là chỉ có 3 chiếc được sản xuất, nhưng vậy cũng là quá nhiều”, biên tập viên Huffman nói về siêu xe Lamborghini Veneno của Lamborghini.


Theo hãng sản xuất, chỉ có 3 chiếc Lamborghini Veneno sẽ được bán ra, với giá cơ bản trước thuế lên tới 3 triệu Euro/chiếc (tương đương hơn 82 tỷ đồng).


Theo một nguồn tin trước đó, một trong số 2 chiếc Lamborghini Veneno sẽ đến Mỹ, chiếc xe còn lại dành cho một khách hàng dấu tên đến từ Các tiểu Vương quốc Arab thống nhất UAE.


Siêu xe này được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít, khối động cơ này được phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador.


Lamborghini Veneno có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, đạt tốc độ tối đa trên 355 km/h.


Lùn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét