Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Ảnh - Nga khoe chiến xa khủng ở ngoại ô Moskva

Triền lãm Zhukovsky tổ chức tại Nga từ ngày 30/6 tới 4/7 mang đến những màn trình diễn độc đáo của các xe chiến đấu hiện đại.



Xe tăng T-90AM đời mới là 'ngôi sao' của buổi trình diễn quân sự ở Zhukovskyi ngoại ô Moskva. Loại xe tăng này được cho là tối mật nên ra trình làng mà vẫn phủ lớp vỏ ngụy trang.




Các loại xe tăng khác không được phủ kín, tất cả tham gia một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.



Mở màn là đội mô tô bay, với các pha bay liệng ngoạn mục.



Tiếp đó là đoàn xe tải quân sự hạng nặng, trông như đang cố lặp lại màn trình diễn mô tô bay.



Người lái xe tải chở tên lửa phòng thủ Buk rõ ràng đang trong tâm trạng phiêu lưu. Anh ta lao tới với tốc độ của xe đua Công thức 1.



Khi cua gấp, một chiếc xe tăng nghiền nát vụn hàng rào bê tông.



Xe tăng và súng tự động bắn liên tiếp từ trên đỉnh một ngọn đồi. Người dân sống xung quanh đã được báo trước về các hoạt động này.



Một chiếc xe tăng lao vào một bể bê tông chứa lớn, làm nước bắn tung ra bên ngoài



Đa phần các loại trang thiết bị tham gia cuộc triển lãm đều đã̉ quen thuộc với người xem. Nhưng BMPT - loại chiến xa yểm trợ xe tăng, mới được thiết kế mấy năm gần đây và là 'khuôn mặt' mới.



Hệ thống tên lửa Club-K được ngụy trang trong chiếc container chở hàng thông thường. Nó có thể được chuyên chở bằng xe tải thông dụng.



Quân phục dã ngoại mới của lính Nga. Tuy nhiên các 'người mẫu' có vẻ không được tự nhiên lắm trước hàng trăm ống kính.



Scorpio, xe địa hình quân sự, bị đạn bắn tơi bời.



Công ty trang thiết bị quốc phòng của Đức, Rheinmetall, mang tới triển lãm các thiết bị huấn luyện. Trên bức ảnh là các mục tiêu di động mang hình nhiều loại 'kẻ thù'.



Một trong những sản phẩm của hãng Nexter, Pháp là đạn pháo. Tủ trưng bày của hãng này trông gần giống tủ đựng rượu vang.

Theo BBC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét