Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Ảnh - 50 bức ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên - part 2


Một chú ngỗng Ai Cập tấn công chiếc bóng của nó in trên công trình “Sky Mirror 2006” của nghệ sĩ Anish Kapoor, ở Hyde Park, London, Anh.



Một bông hoa của loài hoa lan xanh mới, được gọi với cái tên “Blue Mystique” được bán bởi vườn hoa Bachman ở Minneapolis. “Blue Mystique” có thể tạm dịch là “Màu xanh thần bí”.


Một đàn chim cánh cụt Gentoo nhảy xuống hồ nước ở công viên hải dương học London. Chín chú chim cánh cụt Gentoo là những thành viên mới ở công viên sau khi được chuyển đến từ sở thú Edinburg.


Một chú mèo trèo lên các ghềnh đá ở công viên thác nước Akron, thuộc Akron, New York, Mỹ.


Một chú gấu trúc lớn bám vào một thân cây ở trung tâm nghiên cứu nuôi dưỡng gấu trúc lớn Chengdu, thuộc Trung Quốc.


Một con tê giác đen được đưa đến nơi ở mới bằng máy bay trực thăng tại Nam Phi. Mười chín cá thể của loài động vật đang có nguy cơ tuyệt chủng cao này được chuyển từ Eastern Cape tới nơi ở mới tại tỉnh Limpopo.


Csui, một chú báo châu Phi đực, phải ứng sau khi được tiêm vắc-xin ở công viên Nyiregyhaza, Hungary.


Một chú chim đứng trên nóc nhà ở Sausalito, California, khi những đám mây đang trôi lơ lửng ở đường chân trời của thành phố San Franciso.


Tam Dao, một chú khỉ Francois con 2 tuần tuổi, ra mắt giới truyền thông ở sở thú Taronga, Sydney. Chỉ còn khoảng 1.000 cá thể khỉ Francois còn tồn tại trên thế giới.


Một chú gấu Bắc Cực nhảy ùm vào dòng nước ở sở thú hoang dã St. Felicien, Quebec, Canada.


Một con ve sầu đang thoát xác tại một căn nhà ở Fort Smith, Arkansas. Có khoảng hơn 15.000 loài ve sầu khác nhau.


Một chú rùa châu Phi 4 ngày tuổi, một trong 8 chú rùa con mới nở, nằm tắm nắng trên đầu rùa mẹ tại công viên Nyiregyhaza, Hungary.


Một con chim cú đậu trước mặt các nhà hoạt động thuộc tổ chức Hòa Bình Xanh, những người bị bắt vì tội đã dựng nên một mô hình tua-bin gió bơm hơi trước tòa nhà quốc hội Brazil ở Brasilia.


Một con phù du đuôi dài đậu trên mặt nước của sông Tisza gần Tiszakurt, Hungary. Hàng triệu cá thể phù du này chỉ có vài giờ để kết bạn và duy trì giống nòi trước khi chết.


Một chú chim hồng hạc nghỉ ngơi tại một vườn thú ở Cali, Colombia.


Một đàn cừu đang gặm cỏ trên cánh đồng ở gần Asciano, Italy.


Một chú voi châu Á dùng vòi để phun cát tại sở thú ở Karlsruhe, Đức.


Núi lửa Shinmoedake phun trào, ở giữa khu vực quận Miyazaki và Kagoshima, Nhật Bản.


Những bông hoa cải dầu nở rộ trên một cánh đồng ở gần Prevonloup, Thụy Sĩ.


Hai con chim cú xám lớn, hay còn gọi là cú Lapland, đậu trong một chiếc lồng mở ở sở thú Royev Ruchey, thành phố Krasnoyarsk, Nga.


Những con nhái cây nằm trên một nhành lá ở trại nuôi nhái ở Hà Nội. Trại nuôi động vật lưỡng cư đầu tiên ở Việt Nam được thành lập vào năm 2004 với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường, bảo tồn và xuất khẩu như là thú nuôi.


Một chú rùa biển bơi cùng đàn cá xac-đin ở công viên hải dương COEX, Seoul, Hàn Quốc.


Một chú vịt nằm trên lớp tro bụi núi lửa từ vụ phun trào của núi lửa Grimsvotn, tại một nông trại ở phía Tây thành phố Skaftafell, Iceland.


Một chú chim diều hâu tấn công con thỏ trong một cuộc thi săn truyền thống thường niên ở gần làng Uzynagash, Kazakhstan.


Chú lười Camillo 8 tháng tuổi ngáp ngủ tại sở thú Halle, miền Đông nước Đức.

Theo TINHTE.VN / BOSTON.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét