Ngắm các chiến dịch quảng cáo Lego, Nike, McDonald's... sáng tạo.
Riviera Prive
Nhìn những tấm áp phích to đùng trong toilet dưới đây, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến quảng cáo kính mát? Thực tế, đây là chiến dịch quảng cáo của Riviera Prive - khu du lịch, bãi biển, bar, lounge thuộc khách sạn nổi tiếng Riviera ở Beruit, Lebanon.
Mang tới thông điệp "Tất cả con mắt đều phải ngước nhìn" trước đẳng cấp của Riviera Prive, kiểu "sáng tạo một đằng, quảng cáo một nẻo" cũng là một ý tưởng hay, phải không?
McDonald's
Ý tưởng triển khai chuỗi bán hàng McDonald's thành các xe ô tô cơ động đã được hãng quảng cáo Access "phù phép" thành một chiến dịch đáng yêu. Mang tên McMobile McDonald's, Access đã mang đến ý tưởng về những chiếc ô tô hình dáng đồ ăn nhanh chạy trong thành phố .
Lego
Khi mảnh ghép đặc trưng của Lego được tạo thành những hình khối "thực tế" và gần gũi hơn: bức tượng Xì Trum, Khải Hoàn môn, đường lát trên cầu... mọi thứ sẽ ra sao?
Nike
Đúng như slogan "Just do it", để tạo ra chiến dịch ấn tượng cho Nike, hãng quảng cáo Access đã lấy ý tưởng trải nghiệm, mạo hiểm từ chính logo của hãng.
Riviera Prive
Nhìn những tấm áp phích to đùng trong toilet dưới đây, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến quảng cáo kính mát? Thực tế, đây là chiến dịch quảng cáo của Riviera Prive - khu du lịch, bãi biển, bar, lounge thuộc khách sạn nổi tiếng Riviera ở Beruit, Lebanon.
Mang tới thông điệp "Tất cả con mắt đều phải ngước nhìn" trước đẳng cấp của Riviera Prive, kiểu "sáng tạo một đằng, quảng cáo một nẻo" cũng là một ý tưởng hay, phải không?
McDonald's
Ý tưởng triển khai chuỗi bán hàng McDonald's thành các xe ô tô cơ động đã được hãng quảng cáo Access "phù phép" thành một chiến dịch đáng yêu. Mang tên McMobile McDonald's, Access đã mang đến ý tưởng về những chiếc ô tô hình dáng đồ ăn nhanh chạy trong thành phố .
Lego
Khi mảnh ghép đặc trưng của Lego được tạo thành những hình khối "thực tế" và gần gũi hơn: bức tượng Xì Trum, Khải Hoàn môn, đường lát trên cầu... mọi thứ sẽ ra sao?
Nike
Đúng như slogan "Just do it", để tạo ra chiến dịch ấn tượng cho Nike, hãng quảng cáo Access đã lấy ý tưởng trải nghiệm, mạo hiểm từ chính logo của hãng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét