Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Ảnh - Moon Geun Young: Tài năng bẩm sinh trong vỏ bọc thiên thần

Sở hữu gương mặt thiên thần “không tuổi”, Moon Geun Young còn là một tài năng xuất sắc của màn ảnh Hàn.


Moon Geun Young là một trong những ngôi sao nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Cô đóng phim từ năm 12 tuổi và gây ấn tượng với vai Eun Seo trong Trái tim mùa thu (2000).

Lover’s Concerto (2002) cũng là một tác phẩm đáng chú ý của Geun Young trên màn ảnh rộng mặc dù cô chỉ tham gia một vai nhỏ.

Năm 2004, Moon Geun Young lại “gây sốt” thêm lần nữa khi sánh vai cùng Kim Rae Won trong bộ phim tình cảm hài nổi tiếng Cô dâu nhỏ xinh (My Little Bride).

Trong Innocent Steps (2005), Moon Geun Young vào vai Chae Rin – cô bé chăm chỉ trên bước đường trở thành vũ công chuyên nghiệp.



Ở tác phẩm này, cô không chỉ có cơ hội khoe khả năng diễn xuất mà còn có những màn khiêu vũ cực đẹp mắt.


Tác phẩm Love Me Not (2006) lại là một lần khẳng định mới của Moon Geun Young khi nhân vật của cô có phần phức tạp hơn so với các vai trước.

Min – vai diễn của Moon Geun Young là một cô gái mù đang muốn tìm lại người anh trai mất tích để chia tài sản.

Không chỉ diễn vai mù, Geun Young còn phải diễn tả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Vai diễn của cô là một họa sĩ tài năng và cố gắng hết sức để tìm ra hung thủ giết cha mình


Vai diễn ấn tượng này đã “rinh” về cho Moon Geun Young 6 giải thưởng lớn, trong đó có cả giải Daesang của SBS Drama Awards năm 2008.


Sau thời gian dài rong ruổi trên màn ảnh rộng, đến năm 2008, Moon Geun Young lại quay trở về màn ảnh nhỏ với tác phẩm Painter of the Wind.

Đến đầu năm 2010, Moon Geun Young đã có một màn “lột xác” ngoạn mục với vai diễn “chị gái lọ lem” trong bộ phim ăn khác Cinderella’s Sister.


Trái với hình tượng thuần khiết, lương thiện trước đó, Moon Geun Young lần này trở thành một cô gái lạnh lùng, độc miệng với nỗi đau khắc sâu trong tâm hồn.


Vai diễn Eun Jo trong Cinderella’s Sister có nội tâm rất phức tạp và nhiều cảnh thể hiện tâm trạng qua ánh mắt.


Diễn xuất ấn tượng và đột phá của Moon Geun Young lại một lần nữa chinh phục khán giả và các nhà phê bình khó tính nhất.


Đến cuối năm, Moon Geun Young lại nhanh chóng trở lại với Mary Stayed Out All Night.

Theo Tiin Phoebe/Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét