Hơi thở của bạn cũng giống như "ống khói xả" khi hút thuốc - bảng hiệu được đính vào ống khói xe nhằm nâng cao nhận thức của người hút thuốc.
Ý tưởng chèn thông điệp không hút thuốc vào trong sách: Nếu hút thuốc, cuộc đời bạn sẽ bị rút ngắn lại hơn 15% so với người bình thường, giống như việc bạn đang đọc đến phần hay của cuốn sách rồi bị chấm dứt bất thình lình vậy.
Quảng cáo ở nơi công cộng với sự so sánh: Chết vì tai nạn ô tô = 370 trường hợp, chết vì liên quan tới hút thuốc = 6.027 trường hợp.
AN TOÀN GIAO THÔNG
Gắn bên trong là một camera bắn tốc độ, tấm biển điện tử cảnh báo vận tốc vượt quá giới hạn sẽ tương ứng với số ngày bạn nằm trong bệnh viện.
Với banner tạo hiệu ứng "đổ máu" khi bị ướt, tấm áp phích khổ lớn mang đến thông điệp: Hãy lái xe cẩn thận khi trời mưa.
Hãy thắt dây an toàn ngay cả khi bạn ngồi ghế sau của ô tô.
BẢO VỆ QUYỀN CON NGƯỜI
Ý tưởng biến hình ảnh con người thành một khay thịt trong siêu thị: Nếu như bạn đồng ý với việc mua bán mại dâm, có thể bạn đang ủng hộ hoạt động buôn bán con người.
Tay nắm xe bus: Đừng bạo hành phụ nữ.
Hãy ở bên trẻ em, đừng để các em bị bạo hành.
Với những người vô gia cư, mỗi ngày sống là một ngày vật lộn. Ý tưởng "đồ bỏ đi của người này có thể là đồ ăn của người khác" với mục đích quyên góp, ủng hộ người vô gia cư.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét