Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Ảnh - Lửa và Băng

Lửa và Băng, hai thứ hoàn toàn đối lập, một nóng và một lạnh, thế nhưng chúng đã kết hợp với nhau để tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp trong một bộ sưu tập ảnh đầy ấn tượng. Cuộc sống vốn dĩ là như vậy, đầy mâu thuẫn nhưng nếu chúng ta biết dung hòa những cái mâu thuẫn đó một cách khéo léo thì vẫn có được những thứ rất hay ho. Mời các thành viên Tinh Tế yêu thích ảnh đẹp cùng xem qua bộ sưu tập ảnh “Lửa và Băng” đăng trên trang Boston.com.

Một nhóm người đang vui đùa trên mặt hồ Menteith đã bị đóng băng vào buổi chiều muộn. Ảnh chụp ngày 04/01/2010 tại Scotland.


Núi lửa Tungurahua ở Cotalo, Ecuador đang phun tro và nham thạch. Ảnh chụp ngày 11/01/2010.

Một trái cam bị "nhốt" trong băng. Nông dân ở khu vực Winter Garden, California đã phải phun nước liên tục lên những cây cam, quít để bảo vệ chúng trước nhiệt độ quá lạnh.

Hai người đàn ông đang ngồi ngắm hiện tượng Nhật thực hình khuyên ở Zhengzhou, tỉnh Henan, Trung Quốc vào ngày 15/01/2010.

Những chiếc xe buýt bị phủ đầy băng tuyết trên một con đường nhỏ ở Omaha, Nebraska, ngoại ô thành phố Elkhorn, Hoa Kỳ.

Những đốm lửa nhỏ được đốt trên sườn đồi ở thị trấn Pottenstein miền Nam nước Đức. Đây là một phần trong lễ hội truyền thống hàng năm của người dân ở đây nhằm xua đuổi quỷ dữ.

Những tia nắng mặt trời chiếu qua các bông tuyết trên một cành cây. Ảnh chụp ngày 07/01/2010 ở Knutsfod, Vương quốc Anh.

Băng đá bao quanh một trái dâu tây.

Hai người đang trượt băng trên bề mặt một con kênh đã bị đông cứng ở Kinderdijk's Mill Area, gần Rotterdam, Hà Lan.

Nghệ sĩ Hannes Schwarz trình diễn một màn chơi guitar với hiệu ứng lửa đặc biệt trong đêm chung kết chương trình truyền hình "The Super Talent" ở Cologne, Đức.

Một tác phẩm nghệ thuật làm từ băng của nghệ sĩ người Thụy Sĩ Karl Neuhaus đang được chiếu đèn trong buổi triển lãm Cung điện băng ma thuật lần thứ 23 tổ chức ở một khu rừng nhỏ gần hồ Schwarzsee, gần Fribourg, phía tây Thụy Sĩ.

Những em bé người Pakistan sống trong một khu ổ chuột ở thành phố Islamabad đang cùng nhau sưởi ấm.

Nguồn: Boston.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét