Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: LH See vô địch Robocon Việt Nam 2013

LH See vô địch Robocon Việt Nam 2013, chính trị gia Mỹ muốn thay đổi tên gọi điện thoại di động, rò rỉ thêm hình ảnh của Samsung Galaxy S IV mini... là những tin đáng chú ý.


SH-See Đại học Lạc Hồng thành nhà vô địch của Robocon Việt Nam 2013. Sau khi đánh bại đội tuyển LH-NVN EAGLE (cũng của Đại học Lạc Hồng), LH See đã trở thành nhà vô địch của Robocon năm 2013 và cùng LH-NVN EAGLE tham dự VCK Robocon Quốc tế 2013 tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 8 tới.


Rò rỉ thêm hình ảnh của Samsung Galaxy S IV mini. Samsung Galaxy S IV mini có thể sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 5 này. Hình dáng ngoài của nó giống hệt Galaxy S IV, ngoại trừ màn hình chỉ có 4,3 inch, độ phân giải 256 px, sử dụng bộ vi xử lý 1,6 GHz.


Windows RT khó có cơ tồn tại. Các nhà phân tích tỏ ra hoài nghi về cơ hội thành công của máy tính bảng Windows RT. Nhà phân tích Wes Miller của bộ phận “Xu hướng của Microsoft cho biết ông “không thấy một tương lai tồn tại lâu dài cho Windows RT” bởi nó không đủ thu hút với khách hàng.


Nhắn tin khi đang lái xe “giết” nhiều thanh niên Mỹ nhất. Hiện nay, nhắn tin chứ không phải uống rượu là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tử vong của giới trẻ tại Mỹ. Một nghiên cứu mới đây do Trung tâm y học Cohen Children của New York cho biết có hơn 3.000 trẻ bị chết hàng năm do nhắn tin khi đang lái xe, trong khi chỉ có 2.700 trẻ bị chết do uống say.


Ý tưởng iPhone 6 màn hình không rìa, 4,5 inch. Trên mạng mới xuất hiện ý tưởng mới về iPhone 6. Theo đó, iPhone 6 có màn hình 4,5 inch, không có rìa, độ phân giải 754x1296. Vỏ của iPhone 6 làm từ 60% carbon và 40% nhôm, giúp nó có khả năng chống nước ở độ sâu 61cm trong vòng 30 phút.


Nokia Lumia đang bán chạy ở thị trường Ấn Độ. Với tốc độ giàu có tăng nhanh chóng trong khu vực, lượng điện thoại Nokia tại thị trường Ấn đang có những dấu hiệu cực kỳ khả quan.


Điện thoại có camera trước 8 MP. Camera trước 8MP sắp trở thành một xu hướng khi không chỉ Oppa Find 5 mà còn thêm 3 cái tên mới là IQ X và IQ XA và MeituKiss HD sở hữu camera trước 8MP.


Vodafone sẽ bán sản phẩm mới của Nokia. Trên trang blog của công ty, Vodafone khẳng định, dù Nokia có giới thiệu sản phẩm gì mới đi nữa trong sự kiện 14/5 tới (có thể Nokia Catwalk, Nokia Lumia EOS hay phiên bản Windows Phone của Nokia 808 Pureview).


Gingrich muốn đặt lại tên cho điện thoại di động. Chính trị gia nổi tiến Newt Gingrich, Mỹ cho rằng từ điện thoại di động là không chính xác và ông muốn nhanh chóng thay đổi cách gọi này, gọi những chiếc điện thoại thông minh này là máy tính cầm tay.


Apple thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong cuộc họp gần đây giữa nhân viên kỹ thuật Apple và phó tổng giám đốc Tara Bunch, sẽ có hàng loạt đổi mới trong Apple Care và Apple Care+. Theo đó, những mẫu điện thoại iPhone vỡ có thể sẽ được nhận về được một chiếc điện thoại gần như mới hoàn toàn. Việc đổi chác này có thể diễn ra ở cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Apple hoặc thậm chí được thực hiện qua mail. Apple Care cũng mở rộng thêm các bộ phận được sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét