Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Ảnh - Thế giới đầy màu sắc trong tuần qua

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh ấn tượng trên khắp thế giới trong tuần qua.


Bức ảnh chụp từ tầng 79 của tháp Index, nhìn qua những đám mây huyền ảo bao phủ toàn thành phố Dubai.


Người phụ nữ trình diễn kiểu tóc Afro-Colombia “độc đáo” trong một cuộc thi thời trang tóc ở Cali, Colombia. Kiểu tóc Afro-Colombia có nguồn gốc từ thời kỳ nô lệ, khi phụ nữ ngồi cho chải tóc cho con cái sau giờ làm việc.


Nhiếp ảnh gia Eiko Jones lặn sâu dưới đáy dòng sông Campbell nước trong vắt trên đảo Vancouver, Canada.


Hai nữ nghệ sĩ Pixie Le Knot (phải) và Oohla Lowri uốn mình trong một ngăn tủ vuông tại một buổi biểu diễn ở London (Anh).


Nhà khoa học Trung Quốc Tao Xiangli, 37 tuổi, đã bỏ ra khoảng 150.000 NDT (hơn 500 triệu đồng) và hơn 11 tháng để chế tạo chú robot từ kim loại phế liệu và dây điện. Robot tự chế cao 2,1m và nặng khoảng 480 kg.


Du khách trong phòng mưa (Rain Room) tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA) ở Manhattan, thành phố New York (Mỹ). Căn phòng sẽ tạo những hạt mưa nhân tạo rơi xuống và bị ngăn lại tại những lối đi để không làm ướt người đi bộ.


Hình ảnh thanh bình hiếm có của một cảnh sát Afghanistan tại một trạm kiểm soát ở ngoại ô Maidan Shahr, tỉnh Wardak.


Người lướt sóng cưỡi một con sóng ngoạn mục ở Teahupoo thuộc đảo Tahiti.


Hội đồng thành phố Westminster và cơ quan Giao thông vận tải London đang nâng cấp tất cả các biển báo tại thủ đô và bán đấu giá hơn 360 biển báo chỉ đường như một phần của chiến dịch.


Nhiếp ảnh gia người Đức Ronald Wittek đã ghi lại được hình ảnh hiếm có 4 chú gấu đang ăn bánh quy trong công viên quốc gia Hohe Tauern (Áo).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét