Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Ảnh - Cây "linh hồn" ở Nhật giống hệt trong phim Avatar

Giống như trong bộ phim bom tấn Hollywood 3D Avatar, Nhật Bản sở hữu phiên bản trần gian của cây linh hồn mê tuyệt đẹp với sắc màu tím, xanh và trắng rực rỡ.


Công viên hoa Ashikaga ở Ashikaga, Nhật Bản là ngôi nhà của hàng trăm loài hoa đẹp mê hoặc, trong đó có hoa Tử đằng nhìn giống hệt loài cây linh hồn giả tưởng xuất hiện trong siêu phẩm ăn khách Avatar.


Một trong những cây hoa Tử đằng lớn nhất và nổi tiếng nhất ở công viên hoa Ashikaga là cây Fugi 100 năm tuổi, với các nhánh vươn dài phủ kín tạo thành chiếc dù khổng lồ màu xanh tím.


Chính vì vẻ đẹp thần tiên của loài hoa Tử đằng, Nhật Bản mở rộng diện tích trồng cây linh hồn đó hơn 1000 m2 ở công viên Ashikaga.


"Hầu hết mọi người đều rất ngạc nhiên khi nhìn thấy hoa Tử đằng được mệnh danh là cây linh hồn trên Trái đất. Khi bạn nhìn thất nó lần đầu tiên, bạn sẽ không nghĩ nó là loài cây có thật. Với vẻ đẹp tinh khiết đến ngạc nhiên, nó làm cho mọi người khó có thể rời mắt và có cảm giác như đang đứng trong môi trường câu chuyện cổ tích”, người chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp này Jeff Matsuya cho biết.


Ông Matsuya nói thêm rằng, khi nhìn thấy loài hoa giống như cây linh hồn trong phim Avatar trên mạng, ông ngay lập tức biết rằng ông phải đi đến đó và nhìn tận mắt cũng như chạm vào nó.


Loài hoa này có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Nó được nhập khẩu vào nước Anh từ thế kỷ XVIII và người dân xứ sở sương mù có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó vào thời điểm này trong năm trên toàn quốc.

Những nhân viên tại các công viên chăm sóc chúng rất cẩn thận để nhánh của chúng mọc thẳng xuống phía đất tạo nên vẻ đẹp thần tiên như trong thế giới cổ tích, đã hớp hồn mọi người mỗi khi đến chiêm ngưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét