Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Ảnh - Điểm tin công nghệ: Galaxy S IV về VN có giá 16 triệu

Kienthuc.net.vn - Android đạt đỉnh tại Mỹ, Apple vẫn còn "cơ" phát triển, Galaxy S IV sẽ bán ở Việt Nam từ ngày 27/4, với giá chính thức 16 triệu, Apple bị phạt 118.000 USD tại Trung Quốc... là những tin nóng trong ngày.


Android đạt đỉnh, iPhone vẫn còn “cơ”. Nhà phân tích Carl Howe của tổ chức Yankee Group, một công ty chuyên nghiên cứu và phân tích thông tin của các công ty công nghệ cho biết trong khi các sản phẩm Android đã đạt “đỉnh” tại thị trường Mỹ, Apple vẫn còn không gian để tiếp tục phát triển.


iPhone 5S sẽ được ra mắt vào tháng 9 . Tổ chức chứng khoán Citigroup mới đây đã công bố rằng thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9. Chiếc iPhone được nhắc đến trong bản báo cáo của Citigroup chính là iPhone 5S, ngoài ra Citigroup cũng cho hay chiếc iPhone giá rẻ cũng sẽ cùng lúc xuất hiện tại buổi giới thiệu iPhone 5S. Ngoài ra, để mở rộng thị trường sang Trung Quốc, Apple sẽ phân phát phiên bản tích hợp mạng TD-SCDMA cho cả hai iPhone mới là 5S và iPhone giá rẻ. Những chiếc iPhone sử dụng mạng TD-SCDMA sẽ xuất hiện vào đầu tháng 10.


Galaxy SIV bắt đầu bán từ 27/4 ở Việt Nam. Samsung sẽ bắt đầu bán Galaxy SIV với giá ưu đãi cho khách hàng Việt Nam trong một chương trình khuyến mãi ngày 27/4 trước khi chính thức lên kệ ngày 3/5 với giá 16 triệu đồng.


Máy tính xách tay Android giá 200 USD. Giám đốc phụ trách sản phẩm của Intel Dadi Perlmutter cho biết máy tính xách tay chính của Intel sẽ chạy bộ xử lý Core, màn hình cảm ứng, và giá bán chỉ 200 USD.


Twitter có chức năng biết mọi thứ xung quanh. AllThingsD, một trang mạng chuyên về công nghệ cho biết Twitter đang phát triển những công cụ cho phép người dùng biết những người xung quanh bạn đạng tweet gì và điều đó có thể giúp bạn tìm kiếm được những điều tuyệt vời ở khu vực gần đó.


Nokia tung bản beta ứng dụng chat dành riêng cho smartphone Lumia. Những điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone 8 sắp có cơ hội được dùng ứng dụng Nokia Chat. Sử dụng ứng dụng này bạn có thể kết nối được với những người cũng sử dụng chúng. Nút cảnh báo, cập nhật trạng thái và tính năng xác định địa điểm cũng có mặt trong bản beta này. Ngoài ra, ứng dụng này còn có một số tính năng dành riêng cho Windows Phone 8, như điều khiển bằng giọng nói, chuyển đổi từ giọng nói thành văn bản, nút báo màn hình khóa.


HTC One đến Trung Quốc với thẻ microSD và 2 lỗ để SIM. HTC One có vẻ rất “ưu ái” thị trường Trung Quốc khi phiên bản đến thị trường này không phải là bản thông thường. Nó có thêm một lỗ gắn thẻ microSD để nâng cao dung lượng và có thêm 2 lỗ đựng thẻ SIM. Không như tin đồn đoán trước đó, pin của điện thoại này hoặc bị gắn vào máy, hoặc sẽ rất khó để tháo.


Spigen giới thiệu vỏ bao cho Samsung Galaxy S IV. Loại vỏ bao mới có tên “vỏ bao hình ví mỏng dành cho Samsung Galaxy S IV”. Với vỏ bao này, Galaxy S IV được bảo vệ từ mọi góc cạnh. Người dùng có thể cho thêm thẻ tín dụng và chứng minh thư theo kèm. Vỏ ngoài được làm bằng da “xịn” để tạo cảm giác mượt mà, nhưng vẫn giúp máy tránh được những cú va đập nhẹ. Mặt trong vỏ được làm bằng những sợi siêu nhỏ, mềm để bảo vệ cho mặt thiết bị luôn sạch.


Apple bị phạt 118.000 USD vì vi phạm bản quyền. Một tòa án tại Trung Quốc đã quyết định phạt Apple 118.000 USD vì đã đưa sách của 3 tác giả Trung Quốc lên iBook mà chưa được sự cho phép của 3 tác giả này.


Màn hình Galaxy S IV đạt “chuẩn” iPhone 5.Theo bản nghiên cứu của công ty Dislay,ate Technologies, màn hình của Samsung Galaxy S IV đã vượt qua người tiền nhiệm S III và bắt kịp chất lượng màn hình Retina của iPhone 5. Kết luận này được đưa ra sau khi cả 3 màn hình của 3 thiết bị được đưa vào xem xét dưới kính hiển vi và so sáng về độ sáng, độ phân giải và hàng loạt các yếu tố khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét