Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Ảnh - Vũ công giữa chúng ta của Jordan Matter

From: Internet
“The dancers among us” (tạm dịch: Vũ công giữa chúng ta) là cuốn sách ảnh với hơn 80 bức do Jordan Matter thực hiện. Từ năm 2009, nhiếp ảnh gia người Mỹ này bắt đầu chụp ảnh các vũ công chuyên nghiệp xung quanh thành phố New York. Khi các bức ảnh được tung lên mạng, nhận được nhiều lời tán thưởng, Jordan tiếp tục tới các thành phố lớn và chụp sự chuyển động của các vũ công.Trong tất cả ảnh, công chúng đều được chiêm ngưỡng sự tự do bay nhảy của vũ công không phải trên sân khấu, mà trong mọi hoàn cảnh, môi trường, tình huống của đời sống thường nhật. Chính sự tự do bay nhảy, chuyển động của các nhân vật đã tạo cảm giác về một cuộc sống bay bổng, tươi vui cho người xem.
Không dùng đến bất kì kĩ thuật sửa ảnh hay lừa dối nào, tất cả đều được chụp tự nhiên bằng máy ảnh tốc độ cao. Và với những ý tưởng độc đáo, Jordan Matter đã ghi lại những khoảnh khắc kì lạ trong cuộc sống.



Cùng xem bộ album độc đáo này nhá!!!





Từ năm 2009, nhiếp ảnh gia người Mỹ này bắt đầu chụp ảnh các vũ công chuyên nghiệp xung quanh thành phố New York.



Khi các bức ảnh được tung lên mạng, nhận được nhiều lời tán thưởng, Jordan tiếp tục tới các thành phố lớn và chụp sự chuyển động của các vũ công.



Trong các bức ảnh, công chúng đều được chiêm ngưỡng sự tự do bay nhảy của vũ công không phải trên sân khấu, mà trong mọi hoàn cảnh, tình huống của đời sống thường nhật.



Chính sự tự do bay nhảy, chuyển động của các nhân vật đã tạo cảm giác về một cuộc sống bay bổng, tươi vui cho người xem.



























































Tổng hợp: 's BlÓg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét