Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Ảnh - Triển lãm tranh trong tàu Hải Quân Mỹ

From: Internet
Để thưởng thức những bức tranh này, người xem phải lặn sâu xuống hơn 44 mét dưới mặt nước biển.

Nhiếp ảnh gia Andreas Franke đã lựa chọn Vandenberg, một con tàu theo dấu tên lửa Mỹ bị chìm năm 2009 ngoài khơi bờ biển Key West (Florida, Mỹ) để làm nơi trưng bày những bức tranh về cuộc sống hàng ngày của con người. Cuộc triển lãm có tên là "The Vandenberg: Life below the surface" (Tạm dịch: Vandenberg: Cuộc sống dưới mặt nước").

Những bức ảnh bình thường này đã trở nên khác lạ khi chúng được đặt trên các bộ phận khác nhau của con tàu bị chìm bị hà bám đầy và cá bơi đầy sàn tàu.

Để bảo vệ các tác phẩm của mình, nhiếp ảnh gia Franke đã bọc tranh bằng kính Plexigalas với khung thép không rỉ và silicon để tránh nước tràn vào bên trong. Nam châm cũng được sử dụng nhằm giữ các bức ảnh này ở chắc trên thành tàu và không phả hủy một phần của lịch sử hải quân Mỹ.

Nói về ý tưởng này của mình, ông Franke cho biết: "Đó là những thế giới trong mơ mà bạn có thể lạc vào hoặc hòa hợp trong nó. Điều này tạo nên một không gian mới, đầy bất ngờ".

12 tấm ảnh của nhiếp ảnh gia người Áo Andreas Franke đang được trưng bày tại con tàu General Vandenberg của hải quân Mỹ...

Cùng xem quá trình chụp và 12 bức ảnh tuyệt đẹp ở dưới đây


Điều đáng nói là con tàu này đã bị đánh chìm ngày 27/5/2009 tại vịnh Mexico để tạo nên một rặng ngầm nhân tạo.


và để giữ cho những bức tranh chịu được điều kiện ẩm ướt, Andreas đã phủ lên chúng một lớp nhựa dẻo sau đó bọc lại bằng một khung thép không gỉ.


Quá trình lắp đặt




"Phòng" triển lãm đặc biệt này rất kén khách vì muốn xem được những tác phẩm tuyệt đẹp này, bạn phải lặn sâu tới 44m và như vậy bạn cũng phải là một tay lặn biển giỏi.








Toàn bộ 12 ảnh "sinh hoạt dưới Thủy cung" hay nói đúng hơn là bên trong một con tàu chìm dưới đại dương



























's BlÓg tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét