Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Ảnh - Siêu nhân ngoài đời thực

(REDs.vn) - Siêu nhân đích thực không phải là những kẻ chỉ biết sử dụng sức manh siêu phàm của mình vào việc đấm đá và giết chóc như những gì nền điện ảnh Mỹ đang vẽ ra và tiêm nhiễm vào đầu mọi người.

Mà đó phải là những con người biết đem đến niềm hạnh phúc chân thật cho hàng triệu con người bất hạnh ở khắp mọi nơi trên thế giới...

...Như chăm sóc những trẻ em mồ côi là nạn nhận của bệnh AIDS. Mỗi năm có đến 15 triệu trẻ em châu Phi bị đưa vào trại trẻ mồ côi do mất cha, mẹ, hoặc cả cha lẫn mẹ do AIDS.

...Đem lại nước sạch cho người dân ở những vùng đất khô cằn. Trên toàn thế giới có 15 triệu trẻ em bị chết mỗi năm do bệch dịch có nguyên nhân từ nguồn nước chất lượng kém.

...Cung cấp vaccine uốn ván cho hàng triệu trẻ em tại những nơi có điều kiện y tế yếu kém. Mỗi năm, có đến 215.000 trẻ em bị chết trong vài tuần đầu sau khi sinh do không được tiêm phòng uốn ván đầy đủ.

Mỗi chúng ta đến có thể trở thành một siêu nhân đích thực nếu biết cảm thông với những số phận bất hạnh và cùng chung tay giải quyết các vấn đề nhức nhối của thế giới.

Theo UNICEF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét