Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Ảnh - Bộ ảnh độc đáo của nhiếp ảnh gia Ba Lan Michal Karcz

Nghệ thuật là cách tốt nhất để ta có thể cất cánh đến những miền đất mà chúng vốn chỉ có trong trí tưởng tượng và sự hoang tưởng . Nhiếp ảnh gia người Ba Lan Michal Karcz sẽ đưa chúng ta đến những nơi như thế bằng sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và kĩ thuật Photo Manipulation .

Tốt nghiệp trường Trung Học Nghệ Thuật Warsaw , Karcz nhận thấy mình còn phân vân giữa hội hoạ và nhiếp ảnh , cho tới khi anh phát hiện ra khả năng kết hợp nhiếp ảnh kĩ thuật số của mình . Khi còn theo học hội hoạ , anh thấy rằng nó không đủ để hiện thực hoá được trí tưởng tượng bay bổng của anh , và nhiếp ảnh đơn thuần trong những buồng tối cũng không thể đáp ứng nhu cầu sáng tạo của mình ...

Nhưng may mắn thay , công nghệ kĩ thuật số phát triển đã cho anh 1 hướng đi mới sáng sủa hơn . ''Ảnh kĩ thuật số và những phần mềm đã giúp tôi có thể hiện thực hoá những gì mà trong buồng tối tôi đã không làm được ...'' Anh nói .





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét